Chính sách xử lý khiếu nại

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 19h00

Chủ nhật: nghỉ

090 2386 925 - 028 6279 1818  

letuanhung09@gmail.com 

Tầng 5, Tòa nhà Songdo, 62A Phạm Ngọc Thạch, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM

Chính sách xử lý khiếu nại

22/04/2024 07:11 PM 18 Lượt xem

    + Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm trên Website https://nidala.vn/

    + Tất cả mọi trường hợp đổi trả và chăm sóc khách hàng người mua có thể liện hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH NIDALA và được niêm

    yết trên website: https://nidala.vn/

    + Thời gian giải quyết khiếu nải trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp bất khả kháng hai bên tự

    thương lượng và tôn trọng lẫn nhau

    + Mọi thương lượng và giải quyết phải tôn trọng lẫn nhau và đúng theo qui định của pháp luật. Trong trường hợp vượt quá khả năng giải quyết của hai

    bên thì đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết trên phương diện hợp tác và bền vững.

    Khách hàng có vấn đề về khiếu nại xin liên hệ trực tiếp chúng tôi theo địa chỉ sau.

    CÔNG TY TNHH NIDALA

    Địa chỉ : Tầng 5, Tòa nhà Songdo, 62A Phạm Ngọc Thạch, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM

    Điện Thoại: 0902 386 925

    Email: letuanhung09@gmail.com

    Website: https://nidala.vn/

    Mst: 0313360674 do Chi cục Thuế Quận 3 cấp ngày 21/07/2015