Chính sách xử lý khiếu nại
+ Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm trên Website https://nidala.vn/
+ Tất cả mọi trường hợp đổi trả và chăm sóc khách hàng người mua có thể liện hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH NIDALA và được niêm
yết trên website: https://nidala.vn/
+ Thời gian giải quyết khiếu nải trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp bất khả kháng hai bên tự
thương lượng và tôn trọng lẫn nhau
+ Mọi thương lượng và giải quyết phải tôn trọng lẫn nhau và đúng theo qui định của pháp luật. Trong trường hợp vượt quá khả năng giải quyết của hai
bên thì đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết trên phương diện hợp tác và bền vững.
Khách hàng có vấn đề về khiếu nại xin liên hệ trực tiếp chúng tôi theo địa chỉ sau.
CÔNG TY TNHH NIDALA
Địa chỉ : Tầng 5, Tòa nhà Songdo, 62A Phạm Ngọc Thạch, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM
Điện Thoại: 0902 386 925
Email: letuanhung09@gmail.com
Website: https://nidala.vn/
Mst: 0313360674 do Chi cục Thuế Quận 3 cấp ngày 21/07/2015